Một số cách điều trị bệnh ho tại nhà

Có thể thấy căn bệnh ho không còn quá xa lại với chúng ta nữa, hầu như mỗi chúng ta ai cũng đều mắc bệnh này cả, tuy không nguy hiểm, nhưng không điều trị bệnh dứt điểm, ta sẽ bị ho dai dẳng và gặp nhiều bất lợi trong cuộc sống. Đây là căn bệnh không quá khó để điều trị, chúng ta hoàn toàn có thể tự điều trị tại nhà, và một số phương pháp phổ biến đó chính là:

- Cách thứ nhất là: Súc miệng bằng nước muối thường xuyên sẽ giúp chúng ta giảm được tình trạng ho đấy.
- Cách thứ hai: Ngâm mật ong cùng với chanh đào, hoặc chanh bình thường, ngậm thường xuyên, một thời gian sau bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ.
- Cách thứ ba: Dung quả cam, bạn khoét lỗ chính giữa quả cam và cho một ít muối, bỏ vào lò nướng trong vòng 15 phút, sau đó lấy ra và ăn ngay khi vừa lấy ra khỏi lò.
- Cách thứ tư: Ngậm gừng cũng là một trong số cách chữa ho hiệu quả, có thể kết hợp cùng với mật ong cũng mang lại hiệu quả cao.


ten_anh


- Cách thứ năm:Sử dụng tỏi kết hợp với mật ong, làm giảm viêm họng, tăng sức đề kháng, tăng tính kháng sinh tự nhiên.
- Cách thứ sáu: Dùng hoa đu đủ rửa sạch, sau đó bỏ vào nồi cơm hấp cùng với mật ong, sẽ nhanh chóng tạm biệt bệnh ho.
- Cách thứ bảy: Nếu bạn bị ho do dị ứng thì dùng 1 quả ổi sau đó đem nướng, mỗi ngày ăn 1 quả chỉ sau 3 – 4 ngày bạn sẽ thấy những thay đổi rõ rệt.

- Trên đây là một số cách điều trị ho tại nhà hiệu quả, tuy nhiên bạn cần lưu ý thêm: Vào mùa đông thì cần mặc quần áo ấm áo, không được để cơ thể bị lạnh, đặc biệt giữ ấm bàn tay, chân, cổ, hai bên tai, có như thế bệnh ho mới không đến với bạn, trong trường hợp bị ho thì kiên trì thực hiện theo một trong mười cách trên chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy hiệu quả và nhanh chóng tạm biệt dứt điểm căn bệnh ho rắc rối.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên nhân và biểu hiện hội chứng Lyell

Nguyên nhân gây nên rối loạn tiêu hóa ở trẻ em

Những cách kiểm tra ung thư vú tại nhà