Một số phương pháp dân gian chữa gan nhiễm mỡ tại nhà

Gan nhiễm mỡ là một căn bệnh ngày càng phổ biến, khi bệnh ở mức độ nhẹ thì việc điều trị cũng không quá khó khăn, tuy nhiên bệnh ở mức độ nặng thì việc điều trị không hề đơn giản, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một số phương pháp điều trị gan nhiễm mỡ tại nhà mà không cần thuốc, chỉ cần các bạn kiên trì.

- Phương pháp thứ nhất đó là: Dùng lá sen để nấu nướng uống, nước sen có công dụng giải độc và loại bỏ lượng mỡ xấu ra khỏi cơ thể, bên cạnh đó lá sen còn có công dụng trong việc thanh nhiệt, giải độc.
- Phương pháp thứ hai: Dùng mướp đắng, thành phần trong mướp đắng giúp giải nhiệt cho gan và ngăn chặn tình trạng tích mỡ trong gan.
- Phương pháp thứ ba: Sử dụng bưởi non, bưởi non giúp cho gan luôn được khỏe mạnh, sẽ làm giảm được lượng mỡ không cần thiết trong gan, và đặc biệt là nó còn phòng tránh được bệnh viêm gan, bạn chỉ cần lấy quả bưởi xanh, chưa hình thành rõ múi, thái lát mỏng rồi mang phơi khô, sau đó bỏ lên chảo đảo cho vàng thơm đảo bao giờ vỏ quắt hẳn là được, mỗi ngày lấy 30g vỏ bưởi đã sao cho vào nửa lít nước đun sôi, sau đó chia đều và uống trong ngày.

ten_anh


- Phương pháp thứ tư: Dùng lá trà khô kết hợp với trạch tả, hãm hỗn hợp lá này trong khoảng 20 phút là uống được, phương pháp này giúp tiêu lượng mỡ và bảo vệ gan, bên cạnh đó nó còn giúp bạn giảm béo.
- Phương pháp thứ năm: Dùng hoa trà kết hợp với trần bì, bạch linh hãm thành nước để uống, sau một thời gian bạn sẽ thấy được những thay đổi đáng kể ở cơ thể mình.

- Trên đây là một số phương pháp chữa bệnh gan nhiễm mỡ tại nhà, đây là những phương pháp dân gian, rất dễ tìm và dễ làm tuy nhiên nó đòi hỏi bạn phải kiên trì, chăm chỉ sử dụng, chỉ sau một thời gian ngăn bạn sẽ thấy những hiệu quả bất ngờ và nhanh chóng khỏi bệnh trong thời gian ngắn nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên nhân và biểu hiện hội chứng Lyell

Nguyên nhân gây nên bệnh viêm phổi

Người mắc bệnh ung thư vú cần làm gì