Một số phương pháp chữa sỏi thận tại nhà

Chữa khỏi căn bệnh sỏi thận là điều mà rất nhiều người muốn biết, có rất nhiều phương pháp chữa khỏi bệnh mà không cần đến thuốc, hay mổ, hãy cùng khám phá xem đó là những phương pháp nào nhé.

- Phương pháp thứ nhất: Chữa sỏi thận bằng rau ngổ.
+ Rau ngổ sau khi rửa sạch thì mang ra giã nhỏ pha với một ít muối, mỗi ngày uống 2 lần và uống liên tục trong vòng 7 ngày.
+ Hay có thể sử dụng máy sinh tốt để xay, hòa với 2 chén nước sôi, đun sôi trong vòng 20 phút rồi uống, uống khoảng 15-30 ngày.
+ Rau ngổ là loại thảo dược rất tốt, có vị thơm, cay và hơi chát, có công dụng: giải độc, giảm đau, giải nhiệt, trừ viêm,…
- Phương pháp thứ hai: Sử dụng trứng vịt
+ Có thể thấy trứng vịt là loại trứng rất quen thuộc với chúng ta, biết hết về công dụng của nó thì không phải ai cũng nắm được, nhất là trong việc chữa trị sỏi thận, chỉ cần lấy 2 lòng trắng của trứng vịt hòa với một ít rượu trắng, uống vài ba lần bạn sẽ thấy những thay đổi đáng kể trong cơ thể mình.


ten_anh


- Phương pháp thứ ba: Sử dụng quả đu đủ.
+ Đu đủ là loại quả rất dễ tìm, có công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe, lấy nguyên 1 quả đu đủ moi hết ruột ra, cắt đầu cắt đuôi, không được gọt vỏ, sau đó đun cách thủy trong vòng 30 phút đợi cho đủ đủ chín, để cho dễ ăn thì bạn có thể cho thêm ít muối, mỗi ngày ăn 1 quả, trong vòng 1 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
- Phương pháp thứ 4: Sử dụng cây mùi tàu.
+ Cây mùi tàu không còn xa lạ với ta nữa, quá quen thuộc với ta trong bữa ăn hằng ngày, dùng một nắm mùi tàu đem hơ qua lửa cho nó héo lại bỏ 3 chén nước vào rồi mang đi sắc, sắc trong khoảng 10-15 phút là được, người bệnh nên uống mỗi ngày 3 lần chỉ sau thời gian ngắn bạn sẽ thấy được hiểu quả mà nó mang đến.

- Có thể thấy những phương pháp dân gian rất dễ làm, tuy nhiên để có được hiệu quả tốt thì phải phụ thuộc vào chúng ta, đòi hỏi ta phải kiên trì thì mới có kết quả cao, trước khi sử dụng phương pháp nào thì cần hỏi ý kiến của các bác sĩ để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên nhân và biểu hiện hội chứng Lyell

Nguyên nhân gây nên rối loạn tiêu hóa ở trẻ em

Những cách kiểm tra ung thư vú tại nhà