Một số cách trị hôi miệng hiệu quả nhất

Hôi miệng là một trong những vấn đề mà nhiều người mắc phải, nó khiến ta không tự tin, ngăn cản việc giao tiếp, vậy cần làm gì để xóa tan vấn đề này?


ten_anh

- Một số cách điều trị hôi miệng hiệu quả nhất.

+ Cách đơn giản nhất, dễ làm nhất đó chính là ngậm nước muối, xúc miệng nước muối đều đặn mỗi ngày.
+ Lấy lá chè xanh nhai ngậm trong miệng nhai cho đến khi dịch nước bọt tiết ra thì nuốt vào việc này giúp hóa giả và hấp thụ các tinh chất từ lá chè, thực hiện đều đặn mỗi ngày, hay khi nào bạn cảm thấy hơi thở có mùi thì hãy thực hiện theo phương pháp này, thậm chí cả sau khi ăn những món ăn có mùi, chỉ sau một thời gian ngắn tình trạng hôi miệng sẽ được cải thiện.
+ Sử dụng quế vì trong quế có thành phần giúp xóa tan được mùi hôi đồng thời ngăn cản được một số vi khuẩn có hại cho khoang miệng.
+ Dùng vỏ chanh mang đi rửa sạch sau đó nhai thật kĩ và nuốt, thực hiền đều đặn, thường xuyên cho đến khi bạn cảm thấy không còn mùi hôi nữa thì thôi. Hay bạn có thể lấy nước cốt chanh sau đó cho thêm muối, dùng hỗn hợp này ngậm mỗi ngày, mùi hôi miệng sẽ nhanh chóng biến mất.
+ Lấy gừng sắt lát rồi pha trà uống mỗi ngày, có thể cho thêm chanh để hiệu quả được tốt hơn.
+ Thường xuyên ăn sữa chua cũng rất tốt cho răng vì nó có khả năng làm sạch và ngăn ngừa cao răng.
+ Ngoài ra bạn nên đi lấy cao răng sẽ phần nào tránh được tình trạng hôi miệng diễn ra.

- Hơi thở có mùi là điều không ai muốn, khi bị mắc chứng hôi miệng, người khác sẽ không thoải mái khi giao tiếp cùng bạn, điều này làm giảm chất lượng cuộc sống. Tình trạng hôi miệng rất dễ khắc phục, chính vì vậy bạn hãy cố gắng thực hiện kiên trì một trong số cách trên, chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ thấy hơi thể được cải thiện rõ rệt và không còn nỗi lo về hôi miệng nữa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên nhân và biểu hiện hội chứng Lyell

Nguyên nhân gây nên rối loạn tiêu hóa ở trẻ em

Những cách kiểm tra ung thư vú tại nhà